Vu Dieu Thuy

Cách đây 6 năm, vào thời điểm cuối 2010 chỉ với từ khóa “Miss HUBT” hay “Hoa khôi Đại học Kinh doanh và Công nghệ” ta có thể dễ dàng search ra hàng loạt bài báo nói về cô sinh viên xinh đẹp và tài năng khoa Du lịch Đại Học Kinh doanh và Công nghệ Vũ Diệu Thúy.

Cách đây 6 năm, vào thời điểm cuối 2010 chỉ với từ khóa “Miss HUBT” hay “Hoa khôi Đại học Kinh doanh và Công nghệ” ta có thể dễ dàng search ra hàng loạt bài báo nói về cô sinh viên xinh đẹp và tài năng khoa Du lịch Đại Học Kinh doanh và Công nghệ Vũ Diệu Thúy.

Nếu đơn giản chỉ là một cô hoa khôi của một trường Đại học có lẽ Vũ Diệu Thúy đã không được báo chí đưa tin nhiều đến như vậy. Không chỉ mang về danh hiệu cao nhất, năm đó cô sinh viên ấy còn giành luôn hai giải quan trọng trong cuộc thi là “Miss Tài năng” và “Ứng xử hay nhất”, tìm hiểu sâu về bảng thành tích của cô người ta còn phát hiện ra người đẹp cũng từng đỗ Á khoa đầu vào Khoa Du lịch trường ĐH Kinh doanh và Công Nghệ.

Những tưởng cuộc đời cô sinh viên xinh đẹp sẽ tiếp theo bước đệm trở thành một hướng dẫn viên cho một công ty du lịch lớn với cuộc sống nhẹ nhàng. Nếu chỉ có vậy thì câu chuyện lại đi theo một hướng khác. Điều đáng nói là sau khi ra trường, Vũ Diệu Thúy lại định hướng theo một con đường hoàn toàn khác- trở thành một nữ doanh nhân bằng việc thành lập Viện Thẩm Mỹ Adela.

Vào thời điểm đó, khỏi phải kể cũng biết có biết bao nhiêu khó khăn đổ lên đầu cô sinh viên trẻ mới ra trường, chập chững từng bước tìm kiếm sự thành công. Cô bắt đầu bằng việc đi làm thêm ở các công ty du lịch rồi đến mở shop thời trang, cửa hàng thực phẩm sạch để độc lập về tài chính. Tuy nhiên làm đẹp dường như lại là cái duyên với người con gái xinh đẹp mà bản lĩnh ấy, sau bao nỗ lực cố gắng vào năm 2015 cô đã vinh dự nhận được bằng khen và bảng vàng vinh danh Doanh nhân & Doanh nghiệp tiêu biểu của năm và thương hiệu việt nam uy tín chất lượng do Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang Trao tặng.

Hoàn thành ước mơ trở thành doanh nhân ngày nào, giờ đây cô hoa khôi sinh năm 1991 còn trở thành giám đốc của Viện Thẩm Mỹ Adela, đặt tại 56 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện cô đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng chồng và cô con gái kháu khỉnh tròn ba tuổi rưỡi.

Tuy bận rộn với công việc quản lý song song hai công ty, cùng những chuyến ra nước ngoài thường xuyên để học hỏi kỹ thuật và công nghệ làm đẹp thế giới tại Đức hay Hàn Quốc… Vũ Diệu Thúy vẫn luôn là người vợ, người mẹ đảm trong gia đình. Ngoài những chuyến công tác bắt buộc xa nhà, phần lớn công việc chăm sóc gia đình, con cái đều có sự xuất hiện của đôi bàn tay xinh đẹp ấy.

Chỉ trong 6 năm ngắn ngủi, từ một cô sinh viên hoa khôi xinh đẹp và tài năng, giờ đây Vũ Diệu Thúy đã có một gia đình hạnh phúc bên người chồng giỏi giang yêu thương cô hết mực và là giám đốc của hai công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng. Luôn giữ cho mình khát khao cống hiến, chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng vào một Vũ Diệu Thúy ở một tương lai không xa với nhiều thành tựu hơn, trở thành hình tượng đại diện cho người phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước đảm việc nhà.