Vu Dieu Thuy

Vũ Diệu Thúy là một trong những cái tên siêu HOT với không ít bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Sở hữu nụ cười sáng, thần thái cuốn hút cùng vô số kinh nghiệm kinh doanh hay ho, Vũ Diệu Thúy đã gây bão với khóa học định hình phong cách thương hiệu cá nhân. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết Vũ Diệu Thúy là ai? Tại sao hot mom này lại thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy. 

1. Vũ Diệu Thúy là ai? 

Vũ Diệu Thúy là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, cô là doanh nhân, chuyên gia trong mảng xây dựng thương hiệu cá nhân và cũng là Hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô là nữ doanh nhân xinh đẹp và đầy nghị lực. Vũ Diệu Thúy là ai trở thành từ khóa siêu HOT được nhiều người quan tâm tìm kiếm.

Vu-Dieu-Thuy-la-ai
Vũ Diệu Thúy là ai?

Từ nhỏ Diệu Thúy đã sống trong tình yêu thương của bà ngoại và mẹ dù tuổi thơ cơ cực. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Thúy phải phụ giúp bà và mẹ từ khi lên 6. Không đầu hàng trước số phận, ý thức được hoàn cảnh hiện tại của gia đình, cô gái nhỏ luôn nỗ lực học tập với hy vọng có một tương lai tương sáng hơn để san sẻ nỗi vất vả với bà và mẹ.

Bằng sự cố gắng vươn lên, Diệu Thúy suốt nhiều năm liền trở thành học sinh có thành tích cao trong nhiều cuộc thi học sinh giỏi do trường, huyện và tỉnh tổ chức. Thúy còn là một cô gái vô cùng năng nổ và cá tính khi góp mặt trong hầu hết các hoạt động văn nghệ của trường. Tốt nghiệp cấp 3, Diệu Thúy trở thành Á khoa đầu vào khoa Du lịch của trường Đại Học Kinh doanh và Công nghệ. Cuộc sống sang hẳn một trang mới, con đường từ cô gái có hoàn cảnh khó khăn đến nữ doanh nhân vạn người mê chính thức bắt đầu.

2. Những thành tích nổi bật của Vũ Diệu Thúy

Bước chân vào cảnh cổng Đại Học, cô gái nhỏ nhắn Diệu Thúy luôn ý thức được chỉ có học mới thoát nghèo. Nỗ lực học tập nhưng Diệu Thúy vẫn ấp ủ kế hoạch kinh doanh riêng. Vừa học vừa làm suốt những năm tháng sinh viên, Diệu Thúy khiến bạn bè cảm mến vì sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân.

Dieu-Thuy-so-huu-guong-mat-thanh-thoat-cung-voc-dang-ly-tuong
Diệu Thúy sở hữu gương mặt thanh thoát cùng vóc dáng lý tưởng

Từ nhỏ Diệu Thúy đã sở hữu gương mặt ưa nhìn với vóc dáng lý tưởng. Nụ cười luôn sáng cùng ý chí nỗ lực hết mình, Diệu Thúy đã trở thành Miss HUBT năm 2010. Đây là dấu mốc đầu tiên đánh dấu bước phát triển của cô sinh viên khoa Du lịch. Những tưởng Diệu Thúy sẽ tốt nghiệp Đại Học và theo đuổi ngành Du lịch nhưng cô đã rẽ ngang sang kinh doanh do niềm đam mê ấp ủ bấy lâu. Người ta biết đến Vũ Diệu Thúy với hàng loạt chức danh như: 

+ Chủ tịch kiêm nhà sáng lập Nik Group 

+ Tổng Giám đốc công ty Adela Việt Nam

+ Founder & Admin cộng đồng Phụ Nữ Khởi Nghiệp

+ Founder & Admin Cộng đồng Cẩm Nang Làm Mẹ

+ Founder & CEO Cháo Dinh dưỡng Beecook

+ Founder & CEO Change2shine Academy 

+ Hot tiktoker trên mạng xã hội

2. Con đường trở thành nữ doanh nhân vạn người mê

Câu chuyện thành công của Vũ Diệu Thúy là động lực cho nhiều bạn trẻ. Phụ giúp gia đình từ nhỏ, Diệu Thúy luôn ấp ủ dự định kinh doanh riêng. Trước là phục vụ cho mong muốn kiếm thêm thu nhập, sau cũng là ước mơ trở thành cô chủ nhỏ tự lập tài chính của Thúy. Thời điểm trở thành Hoa Khôi của HUBT, Diệu Thúy đã mở một shop thời trang nhỏ tại phố Đoàn Trần Nghiệp. Doanh thu và lãi không được bao nhiêu nhưng Diệu Thúy vẫn cố gắng hết sức. Cô còn đi làm thêm tại một công ty chuyên tổ chức sự kiện. Suốt những năm tháng sinh viên, Thúy làm đủ nghề khác nhau.

>>> Xem thêm: Tầm ảnh hưởng của Vũ Diệu Thúy lớn cỡ nào?

Vu-Dieu-Thuy-la-mot-co-gai-vo-cung-nghi-luc
Vũ Diệu Thúy là một cô gái vô cùng nghị lực

Đến thời điểm năm cuối ĐH, Vũ Diệu Thúy trở thành quản lý của một nhà hàng Âu nổi tiếng. Sau khi kết hôn, Thúy tiếp tục thử sức với lĩnh vực kinh doanh online, cô bán rất nhiều sản phẩm trên mạng xã hội, từ mỹ phẩm, phụ kiện thời trang đến đồ ăn. Thu nhập từ kinh doanh online giúp Diệu Thúy vững chắc về kinh tế. Chưa dừng lại ở đó, Diệu Thúy đã mở thêm một Spa làm đẹp. Thành công mỉm cười khi Diệu Thúy đã trở thành tổng Giám đốc công ty Adela Việt Nam. Một số cột mốc phải kể đến là:

  • Năm 2014, Diệu Thúy trở thành chủ tịch HĐQT của NickGroup
  • Năm 2018, thành lập Adela
  • Năm 2020, thương hiệu cháo dinh dưỡng Beecook ra đời
  • Năm 2021, phát hành sách 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower

3. Cuộc sống viên mãn của Vũ Diệu Thúy sau kết hôn

Từng là hoa khôi của trường ĐH Kinh Doanh Công Nghệ, Diệu Thúy sở hữu thần thái cuốn hút cùng nét trò chuyện duyên dáng, đáng mến. Cô và chồng đến với nhau một cách rất tình cờ. Ông xã Diệu Thúy là người sống tình cảm, quan tâm vợ con. Hai người đến với nhau từ thời điểm mới lập nghiệp còn rất khó khăn đến khi sự nghiệp phát triển như hiện tại. Vũ Diệu Thúy đã hạ sinh ba nhóc tỳ vô cùng đáng yêu là: bé Bông, cùng hai bé trai sinh đôi là Patek và Phillipe. Quá trình ở nhà chăm con, Diệu Thúy cũng kinh doanh online trên mạng xã hội và kiếm về khoản thu nhập lớn.

Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy còn sở hữu vóc dáng thon gon, quyến rũ dù đã trải qua hai lần sinh nở. Trở thành mẹ của 3 đứa trẻ, Diệu Thúy thấu hiểu những nỗi vất vả của các mẹ bỉm sữa. Cô thường xuyên chia sẻ những tips nuôi con, lấy lại vóc dáng, làm đẹp,… trên mạng xã hội và được vô số bà mẹ ủng hộ. Cái tên Vũ Diệu Thúy trở nên hết sức quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa với giọng văn hóm hỉnh, gần gũi.

Cuoc-song-hon-nhan-vien-man-cua-Vu-Dieu-Thuy
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Vũ Diệu Thúy

4. Cẩm nang 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower

Năm 2021 đánh dấu một cột mốc đặc biệt, Vũ Diệu Thúy cho ra mắt cuốn cẩm nang “15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower”. Với mong muốn cung cấp cho những người trẻ đang loay hoay xây dựng thương hiệu cá nhân những kiến thức bổ ích, Vũ Diệu Thúy đã rất tâm huyết với cuốn cẩm nang này. Cuốn sách được viết chỉ vỏn vẹn 1 tháng nhưng chắt lọc những thông tin hay nhất dành tặng độc giả. Ra mắt vào 09/01/2021, 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower nhanh chóng cháy hàng sau 1 ngày phát hành. Cuốn sách là những kinh nghiệm, tips cực hay ho được nữ doanh nhân gửi gắm đến những người đã và đang ấp ủ dự định xây dựng thương hiệu cá nhân. 

>>> Xem thêm: Có nên đăng ký khóa học của Vũ Diệu Thúy không?

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi “Vũ Diệu Thúy là ai?”. Bằng tất cả nghị lực vươn lên trong cuộc sống, nữ chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Vũ Diệu Thúy thực sự là tấm gương sáng cho những bạn trẻ có thể học tập và noi theo. Trước những thành công đã đạt được, tiếp tục duy trì sự nhiệt huyết và cố gắng, Vũ Diệu Thúy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Nếu bạn muốn tham gia các khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân, Livestream Master, Tạo dáng chụp ảnh,… của Vũ Diệu Thúy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bạn chắc chắn sẽ học được vô số tips hay ho và tự tin hơn sau khóa học của Vũ Diệu Thúy.