Vu Dieu Thuy

Chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Vũ Diệu Thúy là cái tên khá nổi tiếng hiện nay. Sở hữu kênh TikTok với 1,8 triệu follower, Vũ Diệu Thúy nhanh chóng trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

1. Chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Vũ Diệu Thúy là ai?

Vũ Diệu Thúy sinh ra và lớn lên ở một tỉnh trung du miền núi Bắc Bộ. Phụ bà buôn bán ngoài chợ từ khi lên 6 tuổi, khó khăn là thứ mà Thúy phải đối mặt hàng ngày. Có những hôm chưa tỉnh ngủ đã phải lóc cóc theo bà ra chợ.

Quãng thời gian là học sinh, Vũ Diệu Thúy luôn tham gia những hoạt động và phong trào của trường. Có lẽ đó cũng chính là lúc mà Thúy đã định hình về cá tính của bản thân. Năm 2010, Vũ Diệu Thúy trở thành Hoa khôi của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Trong khi các bạn cùng khóa đang tập làm quen với bài tiểu luận với báo cáo, thuyết trình trên slide…thì Thúy đã rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

Vu-dieu-thuy
Vũ Diệu Thúy – Hoa khôi của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Năm 2012 Thúy lập gia đình và sinh bé Bông, thời gian đầu làm mẹ gặp nhiều khó khăn và bỡ ngỡ nhưng may mắn là bên cạnh Thúy có gia đình cũng như là ông xã luôn thấu hiểu, chăm sóc và san sẻ việc nuôi dạy con với Thúy.

2. Câu chuyện thành công của Vũ Diệu Thúy

Thích thử thách bản thân, dấn thân vào thử thách mới, không ngại khó khăn và thất bại đó là những cụm từ để miêu tả chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Vũ Diệu Thúy. Luôn nỗ lực theo đuổi ước mơ của bản thân, đây không phải điều dễ dàng mà ai cũng có thể làm được.

Năm 2010, với cửa hàng thời trang đầu tiên đã mang lại cho Thúy khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Năm 2014, Thúy tiếp tục kinh doanh và đảm nhiệm vai trò Chủ tịch HĐQT của Nick group song song đó là chuyển hướng sang kinh doanh online đây cũng là thời điểm mà kinh doanh online bùng nổ. Đến năm 2016 thì Clinic Adela được thành lập đánh dấu sự kiện mới trên chặng đường kinh doanh của Thúy. Năm 2018, Vũ Diệu Thúy quyết định thành lập công ty mỹ phẩm Adela.

vu-dieu-thuy
Chủ tịch HĐQT của Nick group

Bên cạnh đó, người ta còn biết đến Vũ Diệu Thúy với hàng loạt chức danh như: 

+ Founder & Admin cộng đồng Phụ Nữ Khởi Nghiệp

+ Founder & Admin Cộng đồng Cẩm Nang Làm Mẹ

+ Founder & CEO Cháo Dinh dưỡng Beecook

+ Founder & CEO Change2shine Academy 

+ Hot tiktoker trên mạng xã hội

>>> Xem thêm: Vũ Diệu Thúy là ai? Hành trình trở thành nữ doanh nhân vạn người mê

3. Cơ duyên của Vũ Diệu Thúy với lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân

Năm 2019, với sự bùng nổ của mạnh mẽ của nền tảng mạng xã hội TikTok, cái tên Vũ Diệu Thúy càng có sức ảnh hưởng hơn. Lúc này, Thúy đã hình thành suy nghĩ về việc định hình phong cách, personal brading… Sau một thời gian tham gia mạng xã hội này, Thúy đã mang về con số “khủng”, đó là 1,8 triệu followers.

Tích lũy vốn sống dày dặn cùng bề dày kinh nghiệm thực chiến trên thương trường, Vũ Diệu Thúy chinh phục người xem bằng tiếng nói cá nhân. Với mục đích mong muốn người trẻ cũng có thể nhanh chóng tìm thấy giá trị của bản thân mình và đạt được thành công trong cuộc sống, Thúy đã quyết định mở Change2shine Academy.

Vũ Diệu Thúy đã thành công trong việc định vị giá trị bản thân mình và trở thành chuyên gia trong việc xây dựng thương hiệu hình ảnh cá nhân. Đầu năm 2021, Vũ Diệu Thúy đã cho ra mắt cuốn sách “15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower” nhằm cung cấp cho độc giả cách thức, cũng như công cụ để có thể tự xây lên thương hiệu của riêng mình.

Vũ Diệu Thúy – Chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân

>>> Xem thêm: Khóa học của Vũ Diệu Thúy có đáng tin không?

4. Những khóa học của Vũ Diệu Thúy

Bên cạnh đó, chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Vũ Diệu Thúy có rất khóa học khác nhau, có thể kể đến như:

Khóa Personal Brands Coaching

Học cách xây dựng thương hiệu trong kinh doanh và các lĩnh vực khác. Bên cạnh đó, tối ưu chi phí marketing trong quảng cáo đồng thời thu hút được tập khách hàng mục tiêu.

Khóa Livestream Master

Khóa Livestream Master giúp bạn trau dồi những kỹ năng, tự tin hơn trước ống kính từ đó thu về lợi nhuận cao. 

Khóa xây dựng thương hiệu cá nhân

Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân là cung cấp kỹ năng và quy trình xây dựng thương hiệu. Qua đó, người học sẽ nắm bắt được giá trị bên trong và bên ngoài bản thân một cách chỉnh chu và trọn vẹn nhất.

Tạo dáng, chụp ảnh & chỉnh màu

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc thường xuyên phải chỉnh sửa, edit ảnh thì khóa học này dành cho bạn. Khóa học sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và tips siêu hay giúp bạn trở thành cao thủ tạo dáng, chụp ảnh.

Nhìn lại con đường trở thành chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Vũ Diệu Thúy, chúng ta đều thấy rằng thành công không bao giờ là dễ dàng. Nó cũng không dành cho ai không biết nắm bắt cơ hội cũng như tạo ra con đường của riêng mình. Hy vọng thông qua cuộc hành trình này, các bạn trẻ có thể tìm thấy giá trị riêng của bản thân mỗi người và đạt được ước mơ của mình!