Vu Dieu Thuy

Thời đại công nghệ cao đã giúp cho mỗi người đều có một hoặc nhiều hơn một tài khoản xã hội. Trong đó. Facebook đã và đang là tài khoản xã hội được đông đảo người dùng nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân qua facebook sẽ giúp bạn dễ dàng marketing bản thân với chi phí hợp lý nhất. Từ đó nâng cao ưu thế thành công trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội.

Lợi thế khi có thương hiệu mạnh trên facebook

Cũng giống như các thương hiệu sản phẩm. Thương hiệu cá nhân của bạn được hiểu là những hình ảnh, quan điểm sống hay những giá trị mà bạn đem lại cho xã hội,…Dựa vào đó, người khác có thể phân biệt bạn với những cá thể khác. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook thành công sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi ích như:

  • Lời nói của bạn sẽ có trọng lượng và được nhiều người lắng nghe, tin tưởng hơn
  • Bạn có cơ hội được tiếp cận với nhiều mối quan hệ tốt
  • Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thuyết phục người khác theo hướng mà bạn mong muốn
  • Giúp bạn nâng cao ý thức của bản thân và trở nên có quyền lực hơn
  • Bạn có thể dễ dàng kiếm tiền hơn, thậm chí là rất nhiều tiền

Chia sẻ 5 bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân qua facebook 

Để có thể xây dựng được thương hiệu cá nhân trên facebook thành công thì bạn cần có thời gian để tìm hiểu về hình tượng mà mình muốn hướng đến. Sau khi đã xác định được thương hiệu cá nhân mà bạn mong muốn. Bạn hãy tham khảo 5 bước xây dựng thương hiệu cá nhân qua facebook dưới đây để quá trình này có thể diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Xây dựng thương hiệu cá nhân qua facebook
Xây dựng thương hiệu cá nhân qua facebook

Tối ưu hóa thông tin cá nhân trên facebook 

Bạn nên thay đổi ảnh đại diện cũng như ảnh bìa bắt mắt và cần là ảnh chính chủ. Để tên của thương hiệu hoặc tên của chính bạn. Đối với ảnh đại diện, kích thước nên là 170×170 pixel trên máy tính. Hoặc 128×128 pixel trên điện thoại thông minh.

Chỉnh sửa trích dẫn và giới thiệu thu hút 

Bạn có thể để những câu trích dẫn về bản thân nhằm khiến người đọc có thể cảm thấy năng lượng tích cực mà bạn đem lại. Đặc biệt, bạn nên đưa những thông tin về công việc liên quan đến chuyên môn mà bạn đang làm. Việc thường xuyên cập nhật thông tin về trường học hay bằng cấp cũng là một cách giúp bạn hình thành thương hiệu cá nhân trên facebook hiệu quả.

Bật chế độ kiểm duyệt dòng thời gian 

Việc bật chế độ kiểm duyệt dòng thời gian sẽ giúp bạn kiểm soát được những thông tin mà bạn đăng lên trang facebook của chính mình. Từ đó, bạn chỉ nên chọn những thông tin phù hợp đối với hình tượng bạn đang hướng đến.

Rà soát lại ảnh và bài đăng cũ 

Dựa vào những hình ảnh mà bạn đăng trên tài khoản xã hội mà người khác sẽ nhận định và có cái nhìn cụ thể về chính con người bạn. Chính vì vậy, bạn cần kiểm tra lại những bài đăng cũ. Nếu phát hiện những bài đăng không tích cực. Bạn nên xóa những bài đăng không tốt cho chính hình tượng cá nhân của mình đi.

Tham gia những khóa học của chuyên gia 

Bạn có thể tham gia những khóa học định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân của chuyên gia. Những khóa học này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn. Từ đó có hướng phát triển đúng đắn và hiệu quả nhất.

Hiện nay, khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân qua facebook của Vũ Diệu Thúy đang là khóa học được đông đảo bạn đọc quan tâm và tìm hiểu. Đây là khóa học bổ ích giúp bạn được học lý thuyết đi đôi với thực hành. Từ đó trang bị những kiến thức nền vô cùng quan trọng để có thể xây dựng thành công thương hiệu cá nhân của bạn trên facebook.

Xem thêm: Bật mí cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội của Vũ Diệu Thúy có gì?

Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân qua facebook của Vũ Diệu Thúy được nhiều người quan tâm
Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân qua facebook của Vũ Diệu Thúy được nhiều người quan tâm

Vũ Diệu Thúy được biết đến là hotmom, doanh nhân và chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân có tiếng hiện nay.  BRANDMASTER- Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội của Vũ Diệu Thúy giúp học viên có cái nhìn toàn diện và chuyên sâu nhất về vấn đề này. Từ đó có thể lựa chọn định hướng phát triển cũng như hình tượng phù hợp nhất dành cho mình. 

Đến với khóa học này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm học tập và trao đổi với chuyên gia. Khóa học có rất nhiều các ưu điểm nổi trội khiến bạn không thể bỏ qua như:

  • Khóa học ngắn hạn, học tập chung vào nội dung chính, không lan man, không gây mất thời gian.
  • Giảng viên giảng dạy dễ hiểu, học lý thuyết kết hợp với thực hành
  • Học viên được trực tiếp giải case study với giảng viên. Từ đó cái nhìn thực tế và chính xác nhất.
  • Chi phí của khóa học hợp lý và nằm trong khả năng chi trả của người học.

Xem thêm: Địa chỉ xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

Chắc chắn, với một khóa học toàn diện và hợp lý về giá cả như khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân qua facebook của Vũ Diệu Thúy sẽ giúp bạn trang bị cho mình những kiến thức hữu ích và thực chiến bổ ích nhất. Nếu bạn còn thắc mắc hay có vấn đề cần được hỗ trợ về khóa học. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn một cách nhanh chóng, chính xác nhé.