Vu Dieu Thuy

Một tên thương hiệu cá nhân xuất sắc sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời dành cho bạn. Yếu tố có ảnh hưởng khá nhiều tới việc phát triển thương hiệu cá nhân chính là tên gọi. Vậy đâu là cách đặt tên thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp và ý nghĩa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Vũ Diệu Thúy để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình nhé.

Đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp và ý nghĩa đem lại lợi ích gì?

Việc sở hữu cho mình một tên thương hiệu cá nhân ấn tượng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc truyền tải những thông điệp bổ ích. Đó cũng là một trong những cách thức tốt giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với những người xung quanh.

Đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp và ý nghĩa đem lại lợi ích gì?
Đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp và ý nghĩa đem lại lợi ích gì?

Một thương hiệu cá nhân có ý nghĩa sẽ bao hàm nhiều nội dung và thể hiện được cho mọi người thấy được:

  • Trình độ
  • Sự chuyên nghiệp
  • Sự khác biệt
  • Đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Mức độ lan tỏa của cá nhân hoặc sản phẩm, dịch vụ do cá nhân đó đại diện
  • ….

Nếu bạn là một nhà kinh doanh thì việc xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân là điều vô cùng cần thiết. Bởi đây không chỉ là yếu tố giúp phân biệt bạn với mọi người. Tên thương hiệu còn mang giá trị sở hữu vô hình và giúp quá trình đi đến thành công của bạn rõ ràng hơn.

>>>Xem thêm: Chia sẻ 8 quy luật xây dựng thương hiệu cá nhân

Chia sẻ cách đặt tên thương hiệu cá nhân ấn tượng

Để có thể đặt được cho mình một tên thương hiệu cá nhân đẹp và có ý nghĩa, bạn có thể tham khảo cách đặt tên thương hiệu hay dưới đây.

Ngắn gọn và dễ nhớ

Tên thương hiệu cá nhân không phải là một thông điệp hay slogan. Vì vậy mà bạn không nên đặt nó dài dòng và khó nhớ. Ưu tiên những tên có tính ngắn gọn và dễ nhớ. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt tên theo ý tưởng bộc phát. Bởi, mọi thứ đều dễ dàng thay đổi khi bạn có một ý tưởng bộc phát khác. 

Xác định thông điệp

Thương hiệu cá nhân của bạn cần có ý nghĩa và sự khác biệt. Khi đã xác định được điều này. Thương hiệu cá nhân của bạn sẽ dễ dàng hơn trong quá trình phát triển và tiếp cận người dùng.

cách đặt tên thương hiệu cá nhân ấn tượng
Cách đặt tên thương hiệu cá nhân ấn tượng

Đặt tên theo sản phẩm của bạn

Nếu bạn đang kinh doanh một mặt hàng nào đó. Đặt tên theo sản phẩm sẽ là cách đặt tên thương hiệu ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Cách này không những giúp thương hiệu cá nhân của bạn đến gần hơn với mọi người xung quanh mà còn giúp tiết kiệm ngân sách cho việc marketing một cách đáng kể. 

Nghiên cứu thị trường

Trước khi đặt tên thương hiệu cá nhân chính thức. Bạn cần có sự tìm hiểu những cái tên thương hiệu khác trên thị trường, đặc biệt là cùng lĩnh vực phát triển với bạn. Từ đó sàng lọc và đặt tên thương hiệu cá nhân của mình không quá giống đối thủ.

Dùng tiếng Anh để đặt tên

Dùng tên tiếng anh có thể tạo cảm giác chuyên nghiệp và cao cấp hơn. Đây cũng chính là lý do rất nhiều cá nhân lựa chọn cách đặt tên này cho thương hiệu cá nhân của mình. Cụ thể, cách đặt tên này sẽ giúp thương hiệu của bạn mới lạ, không trùng lặp. Đặc biệt là nghe sang chảnh và thu hút mọi người hơn.

Tránh thay đổi

Tên thương hiệu cá nhân của bạn chính là nền tảng cho sự tăng trưởng và thành công trong tương lai. Chính vì vậy, nó cần một sự bất biến. Tức là, bạn không nên thay đổi tên thương hiệu trong các trường hợp không thực sự cần thiết.

Ngoài ra, tên thương hiệu cá nhân của bạn cũng cần có tính tích cực. Tránh đặt những tên tiêu cực. Khiến liên tưởng đến những nội dung hay hình ảnh không tốt.

Đặt tên thương hiệu cá nhân tưởng đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng. Bởi vậy, nếu bạn vẫn còn phân vân. Chưa đưa ra được lựa chọn tên thương hiệu thích hợp thì hãy thử tham khảo tư vấn từ các chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân. Ngoài ra, bạn cũng nên củng cố kiến thức thương hiệu cá nhân bằng cách tham gia các khóa học của Vũ Diệu Thúy

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Vũ Diệu Thúy

Tại sao bạn nên tham gia khóa học của Vũ Diệu Thúy?

Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân Vũ Diệu Thúy
Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân Vũ Diệu Thúy

Vũ Diệu Thúy được biết đến là Founder & CEO Change2shine Academy chuyên đào tạo về: Định hình phong cách, tạo dáng, xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.

Cô là chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân vô cùng nổi tiếng hiện nay. Vì vậy, các khóa học của Vũ Diệu Thúy luôn được đông đảo bạn đọc quan tâm và đăng kí tham gia.

Đến với khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân này, bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Từ đó đúc rút kinh nghiệm hữu ích từ các chuyên gia.

Những kiến thức mà khóa học cung cấp luôn liên tục được update. Đây là những kiến thức có tính thực chiến cao. Sau khóa học, bạn có thể dễ dàng vận dụng chúng và thực tế.

Lý thuyết luôn đi đôi với thực hành. Bạn sẽ được giải case study trực tiếp với giảng viên. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được hỗ trợ ở giai đoạn khó khăn ban đầu trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân từ chuyên gia.

Trên đây là những bật mí về cách đặt tên thương hiệu cá nhân đẹp và ấn tượng. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cụ thể những thắc mắc về khóa học của Vũ Diệu Thúy. Chắc chắn, đây sẽ là khóa học vô cùng bổ ích cho bất kì ai đang có nhu cầu xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình.