Vu Dieu Thuy

Ngoài Facebook, Instagram thì Tiktok hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội có số lượng người dùng rất cao. Sức nóng của Tiktok cho đến thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận. Chính vì vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok đang là hướng phát triển tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Tại sao bạn nên chọn tiktok là nền tảng xây dựng thương hiệu cá nhân?

Tại sao bạn nên chọn tiktok là nền tảng xây dựng thương hiệu cá nhân?
Tại sao bạn nên chọn tiktok là nền tảng xây dựng thương hiệu cá nhân?

Theo thống kê, Tiktok hiện đang là một trong những trang mạng xã hội có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay. Có nhiều lý do để bạn chọn tik tok là nền tảng xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Trong đó, không thể không kể đến một số nguyên nhân chính như:

  • Mỗi một người dùng tiktok sử dụng trung bình 50 phút mỗi ngày để xem video trên ứng dụng. Đây là con số rất lớn và cao hơn rất nhiều so với các trang mạng xã hội khác.
  • Quá trình tạo nội dung trên tiktok đơn giản nhưng chỉ có một số ít là tích cực sản xuất nội dung. Chính vì vậy, khi bạn sử dụng tiktok để xây dựng thương hiệu. Bạn có thể dễ dàng nhận được sự chú ý hơn.
  • Tiktok được đánh giá là có tính xác thực nội dung cao hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng sản xuất nội dung và tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Xem thêm: Có nên tham gia khóa học tiktok của Vũ Diệu Thuý không?

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok

Mỗi người sẽ có cho mình một chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân riêng. Tuy nhiên, dù chiến lược của bạn là gì thì bạn cũng cần biết cách phát triển thương hiệu cá nhân trên tiktok. Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số cách chính dưới đây.

Có chủ đề riêng

Muốn thành công thì bạn cần có chủ đề và nội dung cụ thể. Thay vì làm những nội dung kỳ là và không liên quan đến nhau. Bạn hãy làm những video về chủ đề mà bạn đang hướng tới. Qua đó, những người xung quanh sẽ dễ nhớ bạn hơn. Họ cũng sẽ hiểu bạn đang hướng đến lĩnh vực nào. Chỉ cần bạn trung thành với chủ đề của mình thì những người có cùng quan điểm và sở thích với bạn sẽ xuất hiện.

Thường xuyên sáng tạo nội dung

Để cơ hội lan truyền và tiếp cận những người xung quanh của bạn tăng lên thì bạn cần chăm chỉ đăng video. Nếu có thể, bạn hãy cố gắng mỗi ngày xuất bản ít nhất một video. Đây là điều mà rất nhiều các tiktokers nổi tiếng đang làm. Tất nhiên, bạn là người mới và bạn chưa cần thực hiện giống như họ ngay từ đầu. Nhưng hãy nhớ, chăm chỉ sáng tạo nội dung để việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng Tiktok của bạn có thể hiệu quả hơn.

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên tiktok
Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên tiktok

Sử dụng màu sắc, phông chữ cùng bộ lọc nhất quán

Việc sử dụng màu sắc, phông chữ cũng như bộ lọc giống nhau và nhất quán trong các video sẽ giúp khán giả của bạn nhanh chóng làm quen với phong cách của bạn hơn.

Điều này cũng giúp cho việc sáng tạo nội dung của bạn được đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn không cần nghĩ ra các mẫu sáng tạo mới mỗi ngày. Đặc biệt là làm tăng người theo dõi vì hồ sơ của bạn có tính nhất quán.

Theo xu hướng

Sáng tạo nội dung dựa trên xu hướng mới sẽ giúp video của bạn nhanh được quan tâm và lan truyền rộng rãi hơn. Bạn hãy sáng tạo và thích ứng với những âm thanh xu hướng theo phong cách của riêng bạn. Hãy nhớ, đừng sản xuất những nội dung không phù hợp với phong cách cá nhân mà bạn đã định hình.

Xem thêm: Tổng hợp 1001 sai lầm thường gặp khi làm thương hiệu cá nhân

Khoá học xây dựng thương hiệu cá nhân trên tiktok nào bạn nên tham gia?

Khoá học xây dựng thương hiệu cá nhân trên tiktok của Vũ Diệu Thuý
Khoá học xây dựng thương hiệu cá nhân trên tiktok của Vũ Diệu Thuý

Tham gia khoá học xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đúng đắn hơn. Qua các khóa học, bạn sẽ trang bị được cho mình rất nhiều kiến thức cần thiết.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng Tiktok. Đâu mới là khóa học bổ ích bạn nên tham gia? Nếu bạn còn đang lăn tăn về vấn đề này. Hãy tham khảo khóa học Tiktok Idol của Vũ Diệu Thuý. Đây là khoá học chuyên nghiệp được rất nhiều người công nhận và đăng ký thăm gia hiện nay.

Khi tham gia khóa học, bạn không những được cập nhật những kiến thức cốt lõi để xây dựng thương hiệu cá nhân. Bạn còn được thực hành trực tiếp trên lớp cùng các chuyên gia đầu ngành.

Việc trao đổi và chia sẻ trực tiếp với chuyên gia sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng nắm vững được kiến thức. Đặc biệt là rút được các kinh nghiệm thực tế vô cùng quý giá mà các giảng viên chia sẻ.

Chính bởi vậy, đừng chần chừ. Hãy đăng ký tham gia ngay khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok của Vũ Diệu Thuý ngay hôm nay để có thể thành công hơn trong công việc nhé.