Vu Dieu Thuy

Câu chuyện thương hiệu của Vũ Diệu Thúy đã truyền cảm hứng tới rất nhiều bạn trẻ đang có mong muốn tạo dựng hình ảnh cho riêng mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến Vũ Diệu Thúy và xung quanh câu chuyện thành công của cô.

Vũ Diệu Thúy là ai?

câu chuyện thương hiệu Vũ Diệu Thúy
Chia sẻ câu chuyện thương hiệu Vũ Diệu Thúy

Những ai sử dụng các nền tảng mạng xã hội thường xuyên thì có lẽ đã không còn xa lạ gì với cái tên Vũ Diệu Thúy. Cô là chuyên gia trong hoạt động xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng số.

Sở hữu cho mình rất nhiều group cộng đồng với số lượng thành viên lên tới hàng trăm nghìn. Đối tượng mà cô hướng đến là các bạn trẻ có nhu cầu phát triển hình ảnh bản thân trên mạng xã hội, phụ nữ trẻ khởi nghiệp, các bà mẹ bỉm sữa. Bên cạnh đó, Vũ Diệu Thúy còn đang nắm trong tay kênh TikTok cá nhân với hơn 1.9 triệu người theo dõi.

Hiện cô đang là Chủ tịch kiêm nhà sáng lập Nik Group với nhiều mảng kinh doanh khác nhau như xăng dầu, mỹ phẩm, đào tạo. Song song với đó, Vũ Diệu Thúy là Founder & CEO Change2shine Academy chuyên đào tạo về định hình phong cách và xây dựng thương hiệu cá nhân.

>> Xem thêm: Tầm ảnh hưởng của Vũ Diệu Thúy lớn cỡ nào?

Câu chuyện thương hiệu Vũ Diệu Thúy

Đằng sau sự thành công của một cá nhân luôn là câu chuyện và từng bước đi để họ đến được với vinh quanh ngày hôm nay. Vũ Diệu Thúy cũng là một nhân vật như vậy.

Xuất phát từ đam mê kinh doanh

Xuất phát điểm là hoa khôi của Trường Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội, Vũ Diệu Thúy đã mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với hoạt động kinh doanh. Khởi đầu, cô bắt đầu tập tành buôn bán nhỏ lẻ chuyên về thời trang nữ. Sau một thời gian, Diệu Thúy đã có thể tự mở cho mình một tiệm quần áo riêng.

Chia sẻ câu chuyện thương hiệu Vũ Diệu Thúy
Vũ Diệu Thúy là ai?

Sau khi dấn thân vào kinh doanh, cô cho phép mình thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Vào những năm cuối đại học, Vũ Diệu Thúy đã trở thành quản lý của một nhà hàng Âu có danh tiếng lúc bấy giờ. Có thể thấy, cô là người ưa thích sự mạo hiểm và thích trải nghiệm cuộc sống.

Năm 2014, Vũ Diệu Thúy trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị của NIK Group. Đồng thời, vào thời điểm đó, cô cũng thường hay chia sẻ những công chuyện xoay quanh cuộc sống của mình. Điều này là tiền đề cho nhiều cộng đồng lớn nhỏ sau này mà cô đang sở hữu.

Change2shine Academy – Bước ngoặt thành công

Có thể nói, các nền tảng mạng xã hội hiện nay vô cùng phát triển. Nắm bắt cơ hội đó, Vũ Diệu Thúy được xem là những người khởi đầu cho quá trình xây dựng thương hiệu và hình ảnh cá nhân ở thời điểm hiện tại.

>> Có thể bạn quan tâm: Bí mật đằng sau câu chuyện thành công của Vũ Diệu Thúy

Khi mà các bức hình trên mạng xã hội của cô thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi cách tạo dáng, phối đồ, thần thái thì cũng chính là lúc Vũ Diệu Thúy đã gây dựng được thương hiệu cho riêng mình. Cô quyết định thành lập Change2shine Academy nhằm chia sẻ cho các bạn trẻ cách tạo dáng và quảng bá hình ảnh cá nhân hiệu quả.

Không dừng lại tại đó, Vũ Diệu Thúy còn lấn sân sang mạng xã hội TikTok và mang về 1.9 triệu người theo dõi. Con số này đang không ngừng tăng lên, nó cho thấy sức hút và góp phần khẳng định sự thành công của Vũ Diệu Thúy cho đến thời điểm hiện tại.

Khóa học thương hiệu của Vũ Diệu Thúy có đáng tin không?

Khóa học xây dựng thương hiệu của Vũ Diệu Thúy
Khóa học xây dựng thương hiệu của Vũ Diệu Thúy

Với sự thành công trên mọi mặt trận, tên tuổi của Vũ Diệu Thúy ngày càng “lên như diều gặp gió”. Tiếp nối thành quả đó, cô đã cho ra mắt khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng mình.

Khóa học này giúp các bạn trẻ thấu hiểu hơn về giá trị bản thân mình, định vị được khách hàng mục tiêu, từ đó có những chiến lược xây dựng hình ảnh cá nhân sao cho hiệu quả. Nội dung khóa học đa dạng và đầy đủ mọi khía cạnh, học viên có thể linh hoạt áp dụng vào từng tình huống cụ thể khác nhau.

Bên cạnh đó, học viên được tham gia vào group hỗ trợ online nhằm giải đáp các thắc mắc xung quanh về kiến thức chưa nắm rõ. Sau khi kết thúc khóa học của Vũ Diệu Thúy, bạn sẽ có thể tự lên kế hoạch gia tăng doanh số bán hàng thông qua thương hiệu cá nhân của mình.

Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội được tiếp xúc với nhiều chuyên gia hàng đầu trong hoạt động xây dựng thương hiệu cá nhân. Điều này mang đến cho bạn khả năng tiếp cận những thay đổi mới trong thị trường.

Nếu bạn là người đam mê kinh doanh và mong muốn xây dựng thương hiệu của riêng mình thì không nên bỏ qua khóa học của Vũ Diệu Thúy.