Vu Dieu Thuy

Một diện mạo cuốn hút, một thần thái mê hồn ẩn chứa trong mọi bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội thường ngày sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí mọi người. Khóa học chụp ảnh chuyên nghiệp, tạo dáng chỉnh màu cho những bức ảnh cá nhân sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình tạo dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội. Cùng Vũ Diệu Thúy tìm hiểu về khóa học này ngay nhé!

1. Tầm quan trọng của các khóa học chụp ảnh chuyên nghiệp

hoc-cach-chup-anh-chuyen-nghiep
Một hình ảnh đẹp để lại ấn tượng sâu sắc hơn

Bạn cho rằng chụp ảnh sống ảo trên mạng xã hội chỉ đơn giản là đưa máy lên và chụp? Nhưng không! Một bức ảnh đẹp, nâng tầm diện mạo của bạn và làm tăng sự chuyên nghiệp của bạn bao gồm rất nhiều yếu tố. Không chỉ là một background hấp dẫn, không phải chỉ cảnh vật bắt mắt. Mà chính bạn, với một dáng vẻ và thần thái hút hồn mới giúp bức hình của bạn nhận được thật nhiều tương tác.

Trong xây dựng thương hiệu cá nhân, ảnh chụp đăng trên mạng xã hội càng cần được đầu tư kỹ lưỡng. Bởi những bức ảnh chụp chân dung của chính bạn mà xuất sắc thì chắc chắn những người theo dõi bạn sẽ nhớ đến bạn lâu dài. Từng bức ảnh phải được lên concept một cách khéo léo, cả trong đường nét đến màu sắc.

Và không phải ai mới sinh ra cũng có được ngay năng khiếu “làm bạn” với ống kính. Việc tạo dáng, biểu cảm gương mặt, tương tác ánh mắt với ống kính, chỉnh màu và chỉnh ảnh sau khi chụp,… tất cả đều cần phải học thì mới đạt được đến ngưỡng chuyên nghiệp như ý muốn. Vì thế mà các khóa học chụp ảnh chuyên nghiệp ra đời.

>> Xem thêm: 3 cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook hiệu quả

2. Học cách chụp ảnh chuyên nghiệp ở đâu?

khoa-hoc-chup-anh-chuyen-nghiep
Học cách tạo dáng, chụp ảnh và chỉnh màu chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về chụp ảnh cá nhân cung cấp cho khách hàng các khóa học chụp ảnh chuyên nghiệp, kéo dài từ vài buổi đến vài tuần. Thế nhưng, nói riêng trong lĩnh vực chụp ảnh cá nhân, tạo dáng, chỉnh ảnh để phục vụ xây dựng thương hiệu cá nhân thì bạn cần tìm đến các đơn vị chuyên về truyền thông marketing thương hiệu.

Một trong số những cái tên nổi trội trong lĩnh vực này là Change2Shine Academy với chuyên gia Vũ Diệu Thúy – chuyên dạy tạo dáng, chụp ảnh và định hình phong cách cá nhân cho nhiều đối tượng phù hợp với nhiều công việc và mục đích xây dựng thương hiệu cá nhân khác nhau.

Cho dù bạn có định hướng trở thành model, mẫu chụp ảnh, hay bạn chuẩn bị mở shop thời trang và cần tự chụp lookbook, hay đơn giản là bạn muốn tạo dựng hình ảnh thương hiệu theo một phong cách nhất định trên Facebook, Instagram,… Change2Shine Academy đều có thể giúp bạn từ một người chưa biết gì thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.

3. Khóa học chụp ảnh chuyên nghiệp của Change2Shine Academy có gì đặc biệt?

khoa-hoc-tao-dang-chup-anh-chinh-mau
Những lợi ích mà khóa học của Change2Shine Academy đem lại

Dành riêng cho những ai muốn tạo dựng và phát triển thương hiệu cá nhân cho riêng mình, Change2Shine đã xây dựng nên Khóa học tạo dáng chụp ảnh chỉnh màu, bao gồm cả 3 kỹ năng là: “Diễn” trước ống kính, tự chụp hình và chỉnh sửa ảnh để tạo ra tấm ảnh cuối cùng. Đến với khóa học này, bạn sẽ nhận được 5 lợi ích tuyệt vời là:

– Được hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao, với nhiều phong cách khác nhau như gợi cảm, quyền lực, năng động, ngây thơ,…

– Làm quen với việc “diễn” trước ống kính một cách tự nhiên và thần thái nhất.

– Giáo viên trực tiếp đào tạo các kỹ năng quay phim và được học chụp ảnh chuyên nghiệp.

– Được chia sẻ các công thức chỉnh sửa ảnh, tối ưu màu sắc trên các ứng dụng hot trend trên thế giới.

– Học hỏi những kinh nghiệm và giao lưu kết nối với rất nhiều học viên thú vị khác khi tham gia khóa học.

>> Xem thêm: Nên chọn khóa học tạo dáng chụp ảnh chỉnh màu nào tốt?

Đặc biệt, khi tham gia khóa học chụp ảnh chuyên nghiệp, tạo dáng, chụp ảnh và chỉnh màu của Change2Shine Academy, bạn sẽ được hỗ trợ hướng dẫn trong vòng 1 năm liền, dù khóa học chỉ kéo dài có 3 buổi mà thôi. Đến với khóa học của Vũ Diệu Thúy, bạn không chỉ trở nên chuyên nghiệp hơn với những bức ảnh thương hiệu của chính mình, mà chắc chắn rằng bạn còn được gặp gỡ rất nhiều con người thú vị, mở rộng mạng lưới quan hệ của mình đấy!