Vu Dieu Thuy

Những tấm hình đẹp khoe body, thần thái trên mạng xã hội không đơn chỉ là câu chuyện “hút like” hay “kiếm fame”. Đó còn là chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân, đem lại cho bạn một lượng khách hàng tiềm năng hấp dẫn. Trong bài viết này, Vũ Diệu Thúy sẽ chia sẻ với bạn 11 pose dáng chụp ảnh sống ảo đẹp đăng mạng xã hội thu hút nghìn like nhé!

1. Tổng hợp 11 cách chụp ảnh sống ảo đẹp

Dưới đây là bí kíp chụp ảnh sống ảo cho các bạn muốn xây dựng hệ thống hình ảnh thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội một cách đồng nhất!

1.1. Chụp ảnh kiểu che mặt

bi-kip-chup-anh-song-ao
Kiểu chụp ảnh tạo vẻ bí ẩn, quyến rũ

Không cần thiết phải che toàn bộ khuôn mặt mà chỉ che một phần để tạo vẻ bí ẩn, quyến rũ. Bạn có thể sử dụng vật dụng hỗ trợ như khung ảnh, một chiếc lá, một nhành hoa, khăn tay, hoặc dùng chính mái tóc của bạn để che đi một phần khuôn mặt.

1.2. Chụp ảnh sống ảo với ánh nắng mặt trời

cach-chup-anh-song-ao-dep
Sự phản chiếu của ánh nắng

Tận dụng ánh nắng mặt trời để tạo những bức ảnh phản chiếu đầy cuốn hút. Những bức ảnh này có hơi hướng lãng mạn, dịu dàng và nhẹ nhàng. Đây cũng là một trong những phong cách chụp ảnh sống ảo thường được tận dụng nhất.

1.3. Chụp lưng

chup-anh-song-ao-dep
Phô diễn vẻ đẹp bờ vai

Đây là một pose dáng thể hiện nét đẹp quyến rũ, sexy cho phái đẹp. Chắc chắn với mẫu tạo dáng này, bạn sẽ có được một bức ảnh vô cùng hấp dẫn, thu hút vạn like trên mạng xã hội. Chỉ cần đứng quay lưng lại với ống kính, phô ra đường nét khỏe khoắn của bờ vai là đủ.

>>> Xem thêm: Khám phá các phương pháp định vị bản thân đơn giản nhất

1.4. Đứng nghiêng người

khoa-hoc-tao-dang-chup-anh-chinh-mau
Tạo sự mềm mại, quyến rũ

Đứng nghiêng người khi chụp ảnh tạo ra một bức ảnh trong nhẹ nhàng, mềm mại và quyến rũ hơn nhiều so với kiểu tạo dáng chính diện cứng nhắc ban đầu. Nếu như bạn bí quá thì chỉ cần xoay nghiêng người, cúi đầu một chút là ổn ngay.

1.5. Chụp cùng đồ ăn

chup-anh-song-ao
Gương mặt rạng rỡ, tươi tắn

Tại sao không thử khoe gương mặt tươi tắn, rạng rỡ bên một bàn đồ ăn ngập tràn nhỉ? Phong cách chụp ảnh đó sẽ tạo cho bạn sự dễ thương vô đối. Đặc biệt là khi bạn chuẩn bị làm một food blogger thì càng nên học cách chụp ảnh cùng đồ ăn.

1.6. Chụp cùng sách

cach-chup-anh-song-ao
Vẻ đẹp tri thức toát lên

Khác với kiểu chụp ảnh cute kể trên, nếu bạn muốn tạo một phong thái trưởng thành, thì hãy thử chụp chung với một cuốn sách xem sao. Dù là ngồi trên giường, ngồi bên bàn, hay đứng cạnh cửa sổ,… chụp cùng sách vẫn giúp bạn có nét cuốn hút riêng.

>> Xem thêm: Nên chọn khóa học tạo dáng chụp ảnh chỉnh màu nào tốt?

1.7. Chụp ảnh sống ảo tại quán cafe

chup-anh-song-ao
Check-in sống ảo ngay thôi!

Check-in tại các quán cafe có gout chính là một trong những trào lưu sống ảo thịnh hành nhất hiện nay. Bạn chỉ cần chọn lựa một góc nhỏ xinh xắn ở trong quán cafe là có thể tạo được một bức hình đáng nhớ rồi!

1.8. Chụp ảnh sống ảo ngoài đường phố

cach-chup-anh-dep
Nơi phô diễn hình thể tự nhiên nhất

Chụp ảnh cá nhân ngoài phố phường cũng là một cách để bạn trở nên đầy nổi bật trong những bức hình. Chỉ đơn giản là tìm một góc phố quen, nơi có những tòa nhà đẹp hoặc nơi có danh lam thắng cảnh để chụp cũng rất ổn.

1.9. Vừa đi vừa chụp

chup-anh-thuong-hieu
Tạo sự hấp dẫn từ thời trang

Nếu bạn muốn tạo dáng cùng những bộ cánh sành điệu, đặc biệt là nếu bạn đang dự định lập một brand thời trang hoặc muốn trở thành model thì đừng quên mẫu pose dáng này. Chỉ cần đi ngoài phố và diễn sâu một chút là có một bức ảnh vừa chất, vừa tự nhiên.

>> Xem thêm: 7 bước định hình phong cách thời trang cho phái nữ

1.10. Chụp ảnh sống ảo tại văn phòng

chup-anh-doanh-nhan
Công cụ làm thương hiệu cá nhân

Đây là phong cách chụp ảnh phổ biến của các chủ doanh nghiệp, chủ startup trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Việc khoe văn phòng làm việc là một cách vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả đấy!

1.11. Chụp ảnh “hậu trường”

chup-anh-song-ao
Chụp ảnh sống ảo ngay tại nơi làm việc

Nếu như công việc của bạn không phải trong văn phòng, mà là ở công trường hay xưởng sản xuất thì bạn cũng có thể tận dụng những cảnh “hậu trường” và góp mặt mình trong đó. Chắc chắn bạn sẽ tạo được dấu ấn cực sâu trong tâm trí người theo dõi.

2. Khóa học tạo dáng chụp ảnh chỉnh màu giúp bạn có những bức hình sống ảo chuyên nghiệp

Và ngoài các kiểu chụp ảnh sống ảo hấp dẫn kể trên, bạn cũng hoàn toàn có thể tham gia hẳn một khóa học tạo dáng, chụp ảnh để nâng tầm chuyên nghiệp cho những bức ảnh của mình. Đặc biệt là khi bạn rất cần phải lột xác để tạo dựng thương hiệu cá nhân cho công việc kinh doanh của mình thì các khóa học dạy tạo dáng chụp ảnh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Khóa học tạo dáng chụp ảnh chỉnh màu của chuyên gia Vũ Diệu Thúy, founder của Change2Shine Academy chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Với chương trình học ngắn hạn chỉ kéo dài 3 buổi, nhưng bạn có thể thu nhặt được rất nhiều kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cá nhân.

Để tìm hiểu thêm về khóa học của Vũ Diệu Thúy, bạn vui lòng tham khảo thêm tại đây: Change2Shine – Khóa học Tạo dáng, Chụp ảnh & Chỉnh màu.

Chụp ảnh sống ảo sẽ đưa bạn đến một tầm cao mới trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu. Chỉ cần bạn đầu tư thêm thời gian và công sức thì chắc chắn bạn sẽ trở nên tự tin hơn trong mọi bức hình đấy!