Vu Dieu Thuy

Khóa học Livestream chuyên nghiệp và thực chiến của Vũ Diệu Thúy đang dành được sự quan tâm của nhiều chủ kinh doanh, cũng như những ai yêu thích xây dựng thương hiệu cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về khóa học Livestream được ưa chuộng nhất hiện nay.

Livestream chuyên nghiệp là gì?

Khóa học Livestream chuyên nghiệp và thực chiến dành cho mọi đối tượng
Khóa học Livestream chuyên nghiệp và thực chiến dành cho mọi đối tượng

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, các hình thức truyền tải nội dung cũng trở nên phong phú hơn. Trong đó, livestream đang trở thành xu hướng mới trong thời đại số.

Livestream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội. Cho phép người dùng tương tác trực tiếp với người xem. Ví dụ như trả lời bình luận, thể hiện cảm xúc, thích hoặc chia sẻ nội dùng.

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh được kết nối mạng, bạn đã có thể phát sóng video và truyền tải đến nhiều người xem. Hơn thế, hình thức này đang được nhiều công ty và doanh nghiệp lớn sử dụng.

>> Xem thêm: Thương hiệu cá nhân là gì? Xây dựng thế nào cho hiệu quả?

Với dung lượng nhỏ làm tăng tốc độ truyền tải, người xem cũng có trải nghiệm tốt hơn so với các nội dung khác.

Tầm quan trọng của Livestream chuyên nghiệp và thực chiến

Livestream đang cho thấy được thế mạnh so với các hình thức quảng bá nội dung khác bởi những lợi ích vượt trội. Hình thức này đang đóng góp không hề nhỏ cho sự phát triển của các công ty.

Tăng độ tin cậy

Khóa học Livestream chuyên nghiệp và thực chiến là gì
Tầm quan trọng của Livestream chuyên nghiệp và thực chiến

Khách hàng nếu chỉ nhìn sản phẩm thông qua hình ảnh thì rất khó để đưa ra quyết định mua sản phẩm. Nhưng nếu được thấy các tương tác như cầm, chạm và đeo lên người khác thì giúp khách hàng dễ đưa ra quyết định hơn.

Có thể thấy, livestream giúp tăng độ tin cậy của khách hàng về sản phẩm. Người bán còn có thể giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc một cách kịp thời. Qua đó, tỉ lệ chốt đơn cũng cao hơn so với hình thức truyền thống.

>> Tham khảo thêm: Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trong thời đại số

Tiết kiệm chi phí

Không cần bỏ ra một số tiền lớn để quảng bá sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng livestream như một kênh bán hàng miễn phí. Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản ngân sách rất lớn cho các chiến dịch quảng cáo.

Một số mạng xã hội cho phép bạn livestream như Facebook, Youtube, TikTok,… Bạn hoàn toàn không cần bỏ bất kỳ chi phí nào để livestream trên các nền tảng này. Hơn thế, đây là các nền tảng xã hội với số lượng người dùng rất lớn và sức lan tỏa cực kỳ rộng rãi.

Tăng khả năng tương tác

Sử dụng livestream là bạn đang tương tác trực tiếp với khách hàng. Bạn không thể chuẩn bị nội dung trước hoặc biết được khách hàng sẽ hỏi vấn đề gì. Do đó, bạn cần có các kỹ năng tiên quyết để làm chủ được buổi phát sóng trực tiếp của mình.

Tuy nhiên, đây chính là điểm đặc biệt của hình thức livestream. Càng chân thật thì càng thu hút được lượng lớn người quan tâm. Bên cạnh đó, bạn có thể rút kinh nghiệm cho các lần tương tác sau này.

Khóa học Livestream chuyên nghiệp và thực chiến chất lượng cao

Khóa học Livestream chuyên nghiệp và thực chiến của Vũ Diệu Thúy
Khóa học Livestream chuyên nghiệp và thực chiến của Vũ Diệu Thúy

Có thể thấy, livestream đang giúp rất nhiều chủ doanh nghiệp thu được lợi nhuận khổng lồ. Nhờ vào tăng độ tin cậy, tiếp cận khách hàng trực tiếp và tương tác nhiều hơn.

>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp khóa học livestream bán hàng uy tín và hiệu quả

Tuy nhiên, livestream thế nào để thu hút và dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng không phải điều dễ dàng. Khi mà thị trường livestream ngày càng phát triển và đối thủ ngày càng nhiều.

Do đó, tìm kiếm các khóa học livestream bán hàng chất lượng và uy tín đang được nhiều chủ kinh doanh quan tâm. Trong số đó, khóa học Livestream Master của Vũ Diệu Thúy đang dành được rất nhiều sự chú ý.

Đây là khóa học đầu tiên tại Việt Nam đào tạo chuyên sâu về hoạt động livestream thực chiến. Đến với khóa học của Vũ Diệu Thúy, bạn sẽ được đào tạo trực tiếp cùng chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân và “hot streamer” nghìn đơn.

Bên cạnh đó, bạn có cơ hội được rèn luyện khả năng thuyết trình trước ống kính. Đào tạo chuyên sâu về phong thái làm chủ ống kính, cách setup phòng livesteam giúp hình ảnh chuyên nghiệp hơn.

Nếu bạn đang mong muốn có được sự cố vấn từ chuyên gia và nâng cao kỹ năng của mình thì khóa học Livestream bán hàng của Vũ Diệu Thúy là sự lựa chọn thông minh.